Header Ads

test

Khóa học Tư duy marketing cho khởi nghiệp

Tên khóa học: Tư duy marketing
Giảng viên: Trần Hiếu - sáng lập cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam .
Đơn vị tổ chức: Học viện KNVN
Tiểu sử: Trần Hiếu từng bỏ đại học để theo ngành marketing từ năm 2009 - 2018. Sau 10 năm làm marketing ở nhiều vị trí nhân viên marketing, leader marketing, trưởng phòng marketing, giám đốc marketing, cố vấn marketing, giảng viên marketing, Trần Hiếu đã đúc rút ra rằng TƯ DUY MARKETING là thứ quan trọng nhất trong marketing, quyết định tới thành công của bất kỳ chiến dịch marketing nào.

Từ năm 2013, sau khi sáng lập cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam - KNVN.VN (ban đầu với hơn 30 thành viên, đến thời điểm hiện tại đã ~ 50 000 thành viên hoạt động thực), cố vấn Trần Hiếu đã không ngừng nghiên cứu về Tư duy marketing cho người khởi nghiệp.

Điều kiện khởi nghiệp ở Việt Nam rất khắc nghiệt vì thế người khởi nghiệp ở Việt Nam cũng cần có những tư duy khác biệt nếu muốn thành công. Theo thống kê thì hơn 90% dự án khởi nghiệp ở Việt Nam thất bại vì không biết cách làm marketing dẫn tới không bán được hàng. Và đa phần những người khởi nghiệp không có TƯ DUY MARKETING hoặc thậm chí chưa hiểu về bản chất thật của MARKETING. Và vì thế khóa học này ra đời: KHÓA HỌC TƯ DUY MARKETING CHO KHỞI NGHIỆP

Đối tượng: Khóa học này được cố vấn Trần Hiếu thiết kế dành riêng cho những người sắp khởi nghiệp và mới khởi nghiệp đang sống và làm việc ở Việt Nam.  Những đối tượng khác ngoài 2 đối tượng này tuyệt đối không nên tham gia vì không phù hợp. Khóa học thiết kế dựa trên 2 yếu tố chính:
+ Thực trạng khởi nghiệp ở Việt Nam.
+ Thực trạng năng lực Marketing của người sắp và mới khởi nghiệp ở Việt Nam.

Những bạn Việt kiều muốn về Việt Nam kinh doanh cũng có thể tham gia. Tuy nhiên lưu ý chỉ áp dụng ở Việt Nam mà thôi, không áp dụng ở nước ngoài được.

Nội dung và thời lượng học: 
  - P1: Học lý thuyết : Học 1 ngày (8h sáng đến 8h tối)
Nội dung:
+ Định nghĩa về Tư duy marketing
+ Các cách rèn luyện Tư duy markeeting
+ Bài tập Ứng dụng về Tư duy marketing trong khởi nghiệp
Có 3 chủ đề trên thôi nhưng học 1 ngày cũng khá căng đó, vì trên đời này thứ khó học nhất và cũng khó dạy nhất là VỀ TƯ DUY,nhắc trước thế để mà chuẩn bị tinh thần. Nếu dễ học thì đã không cần đến lớp, cứ tự học là được.

   - P2: Thực hành : 3 tháng (thực hành tại nhà, trên dự án của học viên - Học viện KNVN không có dự án, không có địa điểm ngồi thực hành)
Nội dung:
+ Thực hành theo các cách rèn luyện Tư duy marketing đã được học ở P1, khoảng 3 tháng sau thì học viên sẽ dần hình thành về Tư duy marketing, khoảng 1 năm sau thì máu sẽ nhiễm tư duy marketing , lúc đó nói gì, làm gì cũng theo tư duy marketing. Người đời còn gọi là BỆNH NGHỀ NGHIỆP. Bệnh này đéo thể chữa được, dính bệnh rồi thì cả đời nhiễm bệnh. Thời gian ủ bệnh nhanh thì 1 năm, chậm thì 2-3 năm rồi phát bệnh. (Dùng từ đéo cho nó giống miệng lưỡi người đời)

Thời gian học: 
- Học vào 1 chủ nhật nào đó trong năm, 1 năm cố vấn Trần Hiếu cũng chỉ rảnh 1 vài chủ nhật thôi. Đã qua rồi cái thời đi dạy kiếm tiền nuôi mồm, giờ răng rụng rồi nên chả cần nuôi nữa. Hít khí giời mà sống thôi! Hôm nào rảnh thì lên lớp, cố gắng dành cả tuổi già để chăm lo cho thế hệ trẻ ở KNVN. 

Địa điểm học: 
- Học tại văn phòng KNVN - 8/93 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội.

Học phí: 10 triệu/  01 học viên. 

Đăng ký tham gia: 
Bước 1: Đăng ký trên group https://www.facebook.com/groups/clbkhoinghieptreycs 
( Đặt chế độ nhận thông báo trên group để nhận lịch thông báo mới nhất)
Bước 2: Phỏng vấn tuyển sinh trực tiếp tại VP của  KNVN 
Bước 3: Nếu phỏng vấn thành công thì trúng tuyển và đợi đi học. 



















Không có nhận xét nào